Leita ķ fréttum mbl.is

Hin feiga skepna

Klįraši Hina feigu skepnu eftir Philip Roth ķ gęr. Bókin fjallar um óforbetranlegan kvennabósa į sjötugsaldri sem getur ekki lįtiš pils ungra stślkna ķ friši. Aš žessu leyti fjallar bókin um eina helstu bannhelgi okkar tķma. Žetta er lipurlega skrifuš saga, eins og Roth er von og vķsa, og heldur manni svosem įgętlega. Einnig kostur hvaš hśn er stutt. Ég er nś samt ekki jafnhrifinn og margir ašrir. Finnst hśn svo sem fķn, en ekkert mikiš meira en žaš. Sagt er aš Roth beri höfuš og heršar yfir ašra samtķmahöfunda ķ Bandarķkjunum. Af žessari bók aš dęma lęt ég žaš nś alveg vera. En hann er ķ žaš minnsta įhugaveršur, žaš mį hann eiga. Žess vegna ętla ég aš halda mig viš Roth ašeins lengur. Eftir aš ég klįraši Hina feigu skepnu ķ gęrkvöldi teygši ég mig eftir annarri bók eftir hann sem ég įtti uppi ķ hillu. Žaš er stórvirkiš stórvirkiš The plot against America. Meira um hana sķšar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Um Eirík

Eiríkur Bergmann Einarsson
Eiríkur Bergmann Einarsson

Stjórnmála- fræðingur


Nánari upplýsingar
www.eirikur.bifrost.is
Ritaskrá

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband