Leita ķ fréttum mbl.is

Geir og ég

Eitt ešli blašamennsku er aš draga fram ólķk sjónarmiš og stilla fram sem andstęšum. Žetta ešili blašamennskunnar hefur augljósa kosti en einnig galla. Blašiš hefur bęši ķ gęr og ķ dag gert einum žręši śr bók minni, Opiš land, góš skil. Er ég blašinu žakklįtur fyrir žaš.

Į einum staš ķ bókinni velti ég fyrir mér hvort persónuleg óvild milli Davķšs Oddssonar og Jóns Baldvins ķ rķkisstjórn hafi hert Davķš ķ andstöšunni viš ašild aš ESB žegar Jón Baldvin fór aš tala fyrir aš ESB-ašild ķ ašdraganda žingkosninganna 1995. Žetta er raunar śtśrdśr ķ bókinni, hśn fjallar aš mestu leyti um allt ašra hluti. En semsé, įriš 1990 talaši Davķš fyrir ašild aš Evrópubandalaginu (Sjį vištal Hannesar Hómsteins viš Davķš ķ bókinni Island - Arvet fran Thingvellir sem kom śt hjį Timbro śtgįfunni ķ Svķžjóš 1990) en žegar Jón tók upp žį stefnu aš sękja beri um ESB-ašild, eftir aš EES-samningurinn hafši gengiš ķ gildi įriš 1994, var Davķš semsé kominn į ašra skošun. Var žį į móti ESB-ašild og ósammįla Jóni. Sķšar įtti Davķš eftir aš heršast enn ķ andstöšunni viš ESB. Įriš 2002 kallaši hann ESB "eitthvert ólżšręšislegasta skriffinnskubįkn, sem menn hafa fundiš upp." Ég held žvķ fram aš žessi harša andstaša viš evrópskt samstarf sé aš einhverju leyti ķ mótsögn viš hefš Sjįlfstęšisflokkins sem lengi var alžjóšasinnašastur ķslenskra stjórnmįlaflokka.

Ķ Blašinu ķ gęr var ég spuršur hvort greina mętti stefnubreytingu hjį Sjįlfstęšisflokknum nś eftir aš skipt hefur veriš um forystu. Ég svaraši žvķ til aš nśverandi forysta flokksins talaši allavega meš mildilegri hętti heldur en Davķš og hans menn.

Žessi ummęli mķn eru borin undir Geir H. Haarde ķ Blašinu ķ dag en lögš fyrir hann meš meira afgerandi hętti en ég hefši kosiš. Enda er žaš ešli blašamennskunnar aš skerpa į andstęšunum. Geir vildi nś ekki kannast viš stefnubreytingu ķ mįlinu en segir svo aš hann sjįi heldur enga įstęšu til aš munnhöggvast viš mig um žaš. Ég er į sama sinnis. Ég sé enga įstęšu til aš munnhöggvast viš Geir um žetta atriši. Sannleikurinn er nefnilega sį aš mér lķkar afskaplega vel viš Geir og ber fyrir honum djśpstęša viršingu, bęši sem manni og stjórnmįlamanni. Viš erum ekki alltaf sammįla en stašreyndin er eigi aš sķšur sś aš fįir menn eru jafn vel  aš žvķ komnir aš sitja ķ stóli forsętisrįšherra. Ég hef lķka lķtillega fengiš aš kynnast Geir persónulega. Žau kynni hafa sannfęrt mig um aš žar fer gegnheill mašur og góšur leištogi fyrir sitt liš.

Žetta er svona.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Um Eirík

Eiríkur Bergmann Einarsson
Eiríkur Bergmann Einarsson

Stjórnmála- fræðingur


Nánari upplýsingar
www.eirikur.bifrost.is
Ritaskrá

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband