Leita í fréttum mbl.is

Ég varđ óléttur fyrr í kvöld

Fór ađ spjalla viđ fólkiđ í Íslandi í dag á Stöđ 2, fyrir fréttirnar í kvöld. Steingrímur Ólafsson (Denni) tók á móti mér í gerfi ţungađrar konu sem komin er sex mánuđi á leiđ. Var í vesti sem líkir eftir ţví, ríflega sex kíló framan á honum. Ég kunni ágćtlega viđ hann óléttan en hann var eitthvađ kvarta undan ađ bumban tćki í bakiđ. Ég fékk ađ prófa. Ég var semsé vanfćr í um ţađ bil eina mínútu fyrr í kvöld. Ţađ dugđi mér alveg. Ţetta eru óskapleg byrđi ađ bera framan á sér. Hvađ ţá í heila níu mánuđi.

Ţetta er svona.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Um Eirík

Eiríkur Bergmann Einarsson
Eiríkur Bergmann Einarsson

Stjórnmála- fræðingur


Nánari upplýsingar
www.eirikur.bifrost.is
Ritaskrá

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband