Leita ķ fréttum mbl.is

"sjįlfstęši, frelsi fullveldi"

Gylfi Ž. Gķslason, mennta- og višskiptamįlarįšherra, leiddi umręšuna um EFTA į sķnum tķma.  Stjórnarandstęšingar sökušu Gylfa um aš ętla aš lauma Ķslandi inn ķ Efnahagsbandalagiš ķ gegnum EFTA. Gylfi hafši įšur lżst žvķ yfir aš betra vęri aš hafa ein heildarsamtök Evrópurķkja į sviši efnahagssamvinnu og aš Ķsland ętti aš vera žar innanboršs. Eigi aš sķšur sagši hann ķ ręšu į Alžingi undir lok EFTA-umręšunnar aš hann vęri hreint ekki fylgjandi ašild aš Efnahagsbandalaginu, mešal annars į forsendum sjįlfstęšisins.

Žvķ fer fjarri, aš ég telji góš lķfskjör vera einu veršmętin, sem keppa eigi aš ķ lķfinu. Žaš eru til mörg önnur veršmęti, sem eru meira virši: sjįlfstęši, frelsi fullveldi. Ég vil ekki kaupa bętt lķfskjör į kostnaš žessara veršmęta. Žetta hafa aušvitaš veriš höfušrökin fyrir žvķ, aš ég hef fyrir mitt leyti, og enginn ķ rķkisstj. hefur nokkurn tķma męlt meš aš viš gengjum ķ Efnahagsbandalag Evrópu. Ég teldi žaš vera skeršingu į sjįlfstęši aš undirskrifa Rómarsįttmįlan óbreyttan.

Gylfi Ž. Gķslason. Alžingistķšindi 1969. D. (90.lž.) 2. Ašild Ķslands aš Frķverzlunarsamtökum Evrópu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Um Eirík

Eiríkur Bergmann Einarsson
Eiríkur Bergmann Einarsson

Stjórnmála- fræðingur


Nánari upplýsingar
www.eirikur.bifrost.is
Ritaskrá

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband